Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam là thế mạnh của Oceanlaw, chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng chi tiết nhất về mặt pháp lý, hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ trọn gói. Thời gian thành lập nhanh chỉ trong 05 ngày làm việc.
Hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Oceanlaw :
- Văn bản thông báo thành lập văn phòng đại diện;
- Quyết định của chủ sở hữu công ty, hội đồng thành viên, hội đồng quảng trị, thành viên hợp danh. Tùy thuộc vào loại hình công ty mà sẽ có quyết định khác nhau về thành lập văn phòng đại diện.
- Biên bản cuộc họp liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện.
- Văn bản quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
- Chứng minh thứ nhân dân hoặc hộ chiếu (bản sao chứng thực) người đứng đầu văn phòng đại diện.
- Một số tài liệu khác.
Xem thêm : Thành lập chi nhánh công ty
Công việc Oceanlaw thực hiện cho quý khách hàng:
- Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện, thời gian, quy trình làm việc.
- Soạn một bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Đại diện quý khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước.
- Theo dõi và giải trình về hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Nhận giấy chứng nhận và bàn giao lại cho khách hàng;
- Bàn giao kết quả cho khách hàng.
- Tư vẫn miễn phí sau thành lập
Thời gian thực hiện:
- Thực hiện thủ tục: 05 – 07 ngày làm việc hoặc nhanh hơn tùy theo nhu cầu khách hàng.
Cơ sở pháp lý :
-Luật Doanh nghiệp năm 2014
-Nghị định 78/2015/NĐ-CP về Đăng ký Doanh nghiệp
-Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT ngày 01/12/2015
-Thông tư số 215/2016/TT-BTC ngày 10 tháng 11 năm 2016.
Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ 0965 151 311 để được tư vấn thành lập văn phòng đại diện.
0 comments:
Post a Comment