Wednesday, March 21, 2018

Phiếu cung cấp thông tin thành lập văn phòng đại diện


 Trước hết, Chúng tôi – Công ty CP tư vấn Đầu tư và SHTT Oceanlaw xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Để có thể  triển khai các công việc trong quá trình thành lập và chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện, chúng tôi cần quý vị cung cấp các thông tin sau:
thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cong-ty-nuoc-ngoai-tai-viet-nam
1.         Thông tin văn phòng đại diện dự định mở.
1.1.      Tên Văn phòng đại diện dự định mở:
1.2.      Địa chỉ Văn phòng đại diện.
(Ghi rõ số nhà, đường/phố/xóm/ấp/thôn, xã/phường/thị trấn, quận/huyện/thị xã/thành phố thuộc tỉnh, tỉnh/thành phố).
Điện thoại: ...............................................       Fax: .............................................................
Email: ......................................................       Website: ......................................................
1.3.       Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
1.4.       Người đứng đầu Văn phòng đại diện.
Họ tên người đứng đầu:........................................       Giới tính: ........................................
Ngày sinh: ...........................  Dân tộc: ....................   Quốc tịch: .......................................
Chứng minh nhân dân số: ................................................................................................. .
Ngày cấp: …../...…/…….. Nơi cấp: ..................................................................................
Giấy tờ chứng thực cá nhân khác (nếu không có CMND): ...............................................
Số giấy chứng thực cá nhân: ..............................................................................................
Ngày cấp: …../..…./…… Ngày hết hạn: ……/...…/…… Nơi cấp: ...................................
Hộ khẩu thường trú: ...........................................................................................................
Chỗ ở hiện tại: ....................................................................................................................
2.         Thông tin Văn phòng đại diện dự kiến chấm dứt.
2.1.      Tên Văn phòng đại diện dự kiến chấm dứt:
2.2.      Địa chỉ Văn phòng đại diện.
(Ghi rõ số nhà, đường/phố/xóm/ấp/thôn, xã/phường/thị trấn, quận/huyện/thị xã/thành phố thuộc tỉnh, tỉnh/thành phố).
Điện thoại: ...............................................       Fax: .............................................................
Email: ......................................................       Website: ......................................................
3.      Các giấy tờ cần cung cấp để tiến hành thành lập văn phòng đại diện và chấm dứt hoạt động của Văn            phòng đại diện.
3.1     Bản sao (chứng thực và hợp pháp hóa lãnh sự) Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh của thương nhân nước ngoài;
3.2     Bản sao điều lệ của thương nhân nước ngoài;
3.3     Báo cáo tài chính có kiểm toán năm tài chính gần nhất;
3.4     Bản sao Hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện;
3.5     Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam); hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện dự định mở;
3.6    Bản chính Giấy phép thành lập chi nhánh dự kiến chấm dứt.

0 comments:

Post a Comment