Wednesday, August 23, 2017

Thủ tục thành lập chi nhánh tại hải phòng như thế nào ?

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh buôn bán tại Hải Phòng? Nhưng lại khó khăn khi tìm hiểu pháp lý4 ? Cách tiến hành , hồ sơ bắt đầu từ đâu ? Bao bao gồm gì ?… Những băn khoăn trên hãy để Oceanlaw giúp bạn xử lý nhanh nhất, giúp quý khách, quý khách hàng thành lập công ty tại hải phòng.

thanh lap cong ty tai hai phong

1. Các quy tắc khi thành lập chi nhánh :


Nguyên lý công ty 2005 với nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của chính phủ nước nhà về đăng ký thành lập công ty .

Thông tư số 14/2010/TT-BKH ngày 04/6/2010 của bộ KH&ĐT về xây dựng thương hiệu chi nhánh cùng khi thành lập Trụ sở công ty.

2. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại hải phòng :


a) Mã số doanh nghiệp;
b) Tên với Địa chỉ cửa hàng Trụ sở chính của doanh nghiệp;
c) Tên Trụ sở dự định thành lập;
d) Địa Chỉ Trụ sở chi nhánh;
đ) Biển tên của chi nhánh;
e) Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh;
g) Tên, bút ký của người thay mặt theo hình thức của công ty.

Ngoài ra giấy tờ cần phải có :


– Xác định bằng văn bản và bản sao biên phiên bản họp của công hội thành viên.
– Bản sao hợp lệ cương quyết bổ dụng chủ tịch Trụ sở, văn phòng thay mặt.
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ xác thực cá thể quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP.


3.Nội dung tư vấn thành lập công ty tại Hải Phòng của Oceanlaw :



– tư vấn hoàn thiện bộ hồ sơ, thủ tục pháp lý cho bạn.
– Đại diện nộp hồ sơ tại sở kế hoạch đâu từ.
- Theo dõi tiến trình hồ sơ, sửa đổi , bổ sung nếu có
– Trả kết quả cho khách hàng.

0 comments:

Post a Comment